மகா பாரதமும் மகாபாரத கால நிகழ்வுகளும்
மெய்யாக நடந்துற்றவைதாம் என்று நம்பிடும்
பட்சத்தில் ‘ஆரியனே வெளியேறு’ என்று கை
பர் போலன் கணவாய்கள் வழி இந்தியாவிற்
குள் நுழைந்து, “ஒண்ட வந்த பிடாரி, ஊர்பிடாரி
யை விரட்டிற்றாம்” என்ற அடிப்படையில் சாதி
மோதல்களை விதைத்த ஆரியர்கட்கு எதிரான
மான கோபத்துடன் மகத பேரரசன் ஜராசந்தன்
[இவன், பரமாத்மா என பார்ப்பனர்கள் ஏமாற்றி
டும் கண்ணனை பலமுறை தோற்கடித்தவன்]
அடுத்ததாக மாவீரன் சிசுபாலன் [இவன் பல
வாறு ஆதாரத்துடன் சாற்றிட்ட குற்றச்சாட்டுக்
களில் யாதொன்றுக்கும் உரிய பதில் தர முடி
யாத நிலைமையில் மெளனமாகின கண்ண
னால் தாளமுடியாத அவமானத்தால் கோப
முற்று சிரச்சேதம் செய்யப்பட்டவன்] அடுத்த
படியாக பாஞ்சால அரசன் குருபதன் மற்றும்
சல்லியன் ஆகியோரது போராட்டங்களும்
அவர்கள் நடத்திட்ட போர்களும் கூட மெய்
யாகவே நடந்துற்றவைதாம் என யாவும் ஓதத்
தக்கனவாக ஆகின்றன.
மேற்குறிப்பிட்ட தமிழ் மன்னர்களிடையே மா
வீரன் சல்லியன் தனது போராட்ட யுக்தியை
புதுமையான வகையில் மேற்கொண்டிருக்கின்
றான் என்பதும் பறைய ஏற்புடையது என்பதா
னது அடியிற் தரப்பட்டுள்ள ஆதாரங்களால்
தெளிவுறுகின்றன.
இன்றைய இந்தியாவில் தலைநகர் டில்லியில்
இராம லீலா மைதானத்தில் இராமன் ஓர் கற்
பனைப் படைப்பு (அதாவது கற்சிலை செதுக்
கல்தான்) மற்றும் உயிரற்ற கற்பொம்மை வடிவ
உருஆக்கமும் என்பதை புறக்கணித்து கல்லை
கல்லாகவே காணும் மெய்யான அறிவை விலகி
கண்ணிருந்தும் குருடர்களாய் பலநூறு ஊழல்
மோதல்களை ஆரியன் இந்தியாவில் தொடர்ந்து
தலைமுறை தலைமுறைகளாக அரங்கேற்றி
வருகிறான்.
அந்தப்படிக்கு யோக்கிய சாதுக்கள்போல் சூழ
லுக்கு ஏற்ப பச்சோந்தி அன்ன வேடங்கள் தரித்து
வேற்றுமைப் போகனாகி அதை பக்தி என்றும்
மக்களிடையே பரப்பி ஏமாற்றிட ஆண்டுதோரும்
நெய்யை நெருப்பிலிட்டு தீய்த்திடுவதை யாகம்
என்பதாக, எருதுகட்கு இடப்படும் முதன்மை
உணவு வைக்கோல்களை பொம்மைகளாக்கி
அவ்வைக்கோல் கட்டுகட்கு இராவணன் என
பெயரிட்டு சாதிவெறி மூதறிஞர்களாக முன்னி
லைப்படுத்தி எரிதல் செய்து இராம லீலா என்ப
தாக தமிழர் நாகரிகப் பண்பாட்டு அடிப்படையை
பொசுக்கி சாம்பலாக்கி மகிழ்கின்றான்.
அன்று மகாபாரத காலத்தில் அவ்வாறு ஆரியர்கள்
தொடர்ந்து கொண்டாடிட்ட இராவண அவமதிப்பு
சாதிய நிகழ்வுகளை ஆட்சேபித்து அவர்களை
எச்சரிக்கும் முனைப்பில் அரசன் சல்லியன்
ஆரியர்களை பேத சாக்கடைகளில் புரளும் காட்டு
எருமைகளாக கற்பித்து அவ்எருமைகளை காடு
களுக்குள் விரட்டிடுவது வீரமாக, சல்லிக்கட்டு
விரட்டு என அறிவித்து நடைமுறைப்படுத்
திட்டான். அவனது, இத்தகைய ஆரிய எதிர்ப்பு
வீரிய நிகழ்வுகளால் பிற்காலத்தில் [சல்லியன்
மறைவுக்குப் பிறகு] சாதிஆரிய எட்டி மரங்கட்கு
தேடலில் அகப்பட்டோர் உரம்தரும் சூத்திர ஆணி
வேர்களாகிட தொடர்ந்து எதிர்த்திட்ட [சிக்குறாத]
தமிழர்கள் பூமியுள் சல்லி வேர்களாய் நாடுஎங்
கிலும் கிளைத்துப்பரவி பஞ்சமர்களாகிட்டனர்.
[எது எப்படியாயினும் அவசியமான நேரங்களில்
நாகர் அனைவரும் தமிழர்கள் எனும்படிக்கு
ஒரே இனமாக ஒன்றுப்படவும் வெற்றி ஈட்டவும்
ஏறுதலுவல் என்னும் சல்லிக்கட்டு விரட்டு
அவ்வப்போது முத்துக்களைக் கோர்த்திடும்
நரம்பாக உதவியிருக்கின்றது]
அந்தப்படிக்கு (இராமாயண கதை நிகழ்வுகளும்
இதிகாசகால கற்பனைகளும் உண்மையான
வை எனக் கொண்டால்) அத்தகையை இரா
வண எரிப்பு ஆரிய நிலைப்பாட்டை [இராம லீலா
தமிழர் விரோத போக்கை] நிறுத்திட செய்ய நம்
மூதாதையருள் மாமன்னன் சல்லியன் துவங்
கிட்ட நாகரது மானுட நாகரிகம் மற்றும் பண்
பாட்டு காப்பு செய்ற் திட்டம் பின்னர் ஏறு தழு
வல் விளையாட்டு எனப்படும் படிக்கு பல நூறு
ஆயிரம் ஆண்டுகளாக மேற்குறிப்பிட்ட நாகர்
களால் மன்னன் சல்லியன் காலத்தில் பகுதி
பகுதியாக வேறுபாடுகள் ஊடுறுவாது சகோதர
அரசர்களாக ஆள, அந்தப்படிக்கு இந்திய
துணைக் கண்டம் முழுவதும் தமிழ்சனசமூகத்
தால் ஆளப்பட்ட தமிழ் ஆட்சி எல்லைகள்
சேர சோழ பாண்டியர் ஆளுகை காலங்களில்
[திராவிடசனமாக மொழி வாரியாக பிரிந்துற
அந்தப்படிக்கு நெருக்கடியால் இன்றைய தமி
ழகம் காணுகிறவாறு] நிலப்பரப்பு எல்லைகள்
சிறுத்திட்ட பின்னரும் ஏறுதழுவலாக சல்லி
கட்டு விளையாட்டு தொடர்ந்து நடந்துறுகிறது.
Read more :
Labels: ஏறுதழுவல் தோன்றல் காரணமும் வரலாறும்! [பாகம்-2]
Don Ashok | Jan 20 | |
விஷயம் தெரிந்தவர்கள் ஆட்சியில் இருப்பதற்கும் விசுவாசம் மட்டுமே உள்ளவர்கள் ஆட்சியில் இருப்பதற்குமான வித்தியாசம்! pic.twitter.com/3fdRpeGsVb
|
No comments:
Post a Comment